Xem phim Giấc Mơ Không Thành Hiện Thực

Giấc Mơ Không Thành Hiện Thực

Thể Loại:Phim LẻHài HướcPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:PhápThổ Nhĩ KỳÝTh Năm:2023 Đạo Diễn:Alice Rohrwacher Diễn Viên Chính :Josh O'ConnorCarol DuarteAlba RohrwacherIsabella RosselliniVincenzo NemolatoLou Roy-LecollinetGiuliano MantovaniGian Piero CaprettoMelchiorre PalaRamona Fiorini Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Just out of jail, crumpled English archaeologist Arthur reconnects with his wayward crew of tombaroli accomplices – a happy-go-lucky collective of itinerant grave-robbers who survive by looting Etruscan tombs and fencing the ancient treasures they dig up.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai chính trong phim 《Giấc Mơ Không Thành Hiện Thực》 là ai? Trong phim, diễn viên chính là Trần Nhược Hiên. Địa điểm quay phim 《Giấc Mơ Không Thành Hiện Thực》 là ở đâu? Phim được quay chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thể loại của phim 《Giấc Mơ Không Thành Hiện Thực》 là gì? Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm. Kịch bản của phim 《Giấc Mơ Không Thành Hiện Thực》 do ai viết? Kịch bản phim được viết bởi nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim 《Giấc Mơ Không Thành Hiện Thực》 có giải thưởng nào không? Phim đã nhận được giải thưởng "Phim hay nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang