Xem phim Thị Trấn Grisse

Thị Trấn Grisse

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:NgaSingapore Năm:2018 Đạo Diễn:Tony Tilse Diễn Viên Chính :Adinia WirastiJamie AdityaZack LeeAlexandra GottardoJoanne KamToshiji TakeshimaMarthino LioWafda Saifan Lubis Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Lấy bối cảnh vào giữa thế kỷ 19, trong thời kỳ thuộc địa của Ấn Độ thuộc Hà Lan, loạt phim "Grisse" kể về một nhóm nhân vật khác thường nổi loạn chống lại một thống đốc tàn bạo và cuối cùng có cơ hội quyết định số phận của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Thị Trấn Grisse》 là ai? Tác giả của phim là Mike Wiluan. Phim 《Thị Trấn Grisse》 được sản xuất năm nào? Phim được sản xuất năm 2018. Bối cảnh của phim 《Thị Trấn Grisse》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở một thị trấn bí ẩn có tên Grisse, tại Indonesia. Đạo diễn của phim 《Thị Trấn Grisse》 là ai? Đạo diễn của phim là Kimo Stamboel và Timo Tjahjanto. Diễn viên chính trong phim 《Thị Trấn Grisse》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Adinia Wirasti và Marthino Lio.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang