Xem phim Giếng Quỷ

Giếng Quỷ

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Ý Năm:2024 Đạo Diễn:Federico Zampaglione Diễn Viên Chính :Lauren LaVeraClaudia GeriniGiovanni Lombardo RadiceLinda ZampaglioneJonathan Dylan KingLorenzo RenziYassine FadelTaylor ZaudtkeGianluigi CalvaniClaudio Nathan Brezzi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A young restorer travels to a small village to restore a medieval painting to its former glory. She will put her life in danger due to a curse attached to the painting.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Giếng Quỷ》 là ai? Tác giả của phim là Lê Bình. Đâu là địa điểm quay chính của phim 《Giếng Quỷ》? Địa điểm quay chính của phim là một ngôi làng cổ ở miền núi Đông Bắc Việt Nam. Phim 《Giếng Quỷ》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2019. Nhân vật chính trong phim 《Giếng Quỷ》 là ai? Nhân vật chính trong phim là một người phụ nữ trẻ tên là Hà. Phim 《Giếng Quỷ》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang