Xem phim Búp bê Nga (Phần 1)

Búp bê Nga (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Natasha LyonneCharlie BarnettGreta LeeChloë SevignyElizabeth AshleyAnnie MurphyBrendan Sexton IIIYul VazquezDascha PolancoJeremy BobbRebecca HendersonBrooke TimberLillias WhiteSandor FuntekBalázs CzukorGergely CsibyPiroska MolnárPhilipp D Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Nadia chết đi rồi sống lại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36 hết lần này đến lần khác. Cô bị mắc kẹt vào một vòng lặp thời gian kỳ quái và buộc phải suy ngẫm về sinh tử.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đạo diễn của phim "Búp bê Nga (Phần 1)" là ai? Đạo diễn của phim "Búp bê Nga (Phần 1)" là Oleg Malovichko. Cốt truyện của phim "Búp bê Nga (Phần 1)" xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim "Búp bê Nga (Phần 1)" xoay quanh việc một búp bê Nga có khả năng sống và tương tác như con người. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Búp bê Nga (Phần 1)"? Diễn viên Natalya Zemtsova đóng vai chính trong phim "Búp bê Nga (Phần 1)". Bộ phim "Búp bê Nga (Phần 1)" đã được phát hành vào ngày nào? Bộ phim "Búp bê Nga (Phần 1)" đã được phát hành vào ngày 28 tháng 11 năm 2019. Phim "Búp bê Nga (Phần 1)" đã được đánh giá như thế nào? Phim "Búp bê Nga (Phần 1)" nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và nhận được điểm số cao trên các trang đánh giá phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang