Xem phim Ảo ảnh con gái tôi

Ảo ảnh con gái tôi

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Ba lan Năm:2021 Đạo Diễn:Marta Minorowicz Diễn Viên Chính :Agata Buzek Marcin Czarnik Małgorzata Hajewska Sandra Drzymalska Karol Bernacki Anna Paliga Paulina Walendziak Joanna Gonschorek Jacek Bała Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Người mẹ tuyệt vọng ở một thị trấn ven biển điên cuồng tự điều tra để tìm kiếm cô con gái tuổi teen mất tích từ nhiều tháng trước đó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào đã được chuyển thể thành phim 《Ảo ảnh con gái tôi》? 《Ảo ảnh con gái tôi》 là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. Đạo diễn của phim 《Ảo ảnh con gái tôi》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Huỳnh Tuấn Anh. Nguyễn Minh Triết đã tham gia vai diễn nào trong phim? Trong phim, Nguyễn Minh Triết đảm nhận vai trò người đại diện của nhóm nhạc nam đình đám T-Team. Bối cảnh chính của phim 《Ảo ảnh con gái tôi》 là ở đâu? Bộ phim lấy bối cảnh chủ yếu tại một làng quê trên miền Trung Việt Nam. Ai là diễn viên nữ đảm nhận vai chính trong phim 《Ảo ảnh con gái tôi》? Diễn viên Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai diễn nữ chính trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang