Xem phim Hoa Hướng Dương

Hoa Hướng Dương

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2006 Đạo Diễn:Kang Suk-bum Diễn Viên Chính :Kim Rae-wonKim Hae-sookHuh Yi-jaeKim Byeong-OkKim Jung-tae Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cựu xã hội đen ăn năn bị buộc phải quay trở lại cuộc sống bạo lực để bảo vệ người phụ nữ giống như mẹ của anh ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Hoa Hướng Dương》 diễn ra ở đâu? Phim 《Hoa Hướng Dương》 diễn ra ở một trường trung học ở Hàn Quốc. Nhân vật chính trong phim 《Hoa Hướng Dương》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Hoa Hướng Dương》 là Eun Ha Joon, do diễn viên Kim Ji Hoon thủ vai. Phim 《Hoa Hướng Dương》 có bao nhiêu tập? Phim 《Hoa Hướng Dương》 có tổng cộng 16 tập. Phim 《Hoa Hướng Dương》 đã được công chiếu vào ngày nào? Phim 《Hoa Hướng Dương》 đã được công chiếu vào ngày 20 tháng 1 năm 2021. Phim 《Hoa Hướng Dương》 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng nào? Phim 《Hoa Hướng Dương》 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Kim Ji Hoon, Jin Ji Hee, và Seo Shin Ae.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang