Xem phim Bầu trời nhuốm máu

Bầu trời nhuốm máu

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuKinh Dị Quốc Gia:Đức Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Peri BaumeisterAlexander ScheerKais Setti Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một nhóm khủng bố cướp chuyến bay đêm xuyên Đại Tây Dương, người phụ nữ mắc căn bệnh bí ẩn buộc phải hé lộ một bí mật kinh hoàng để bảo vệ cậu con trai nhỏ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của cuốn tiểu thuyết "Bầu trời nhuốm máu" là ai? Tác giả của cuốn tiểu thuyết "Bầu trời nhuốm máu" là Khaled Hosseini. Phim "Bầu trời nhuốm máu" dựa trên cuốn tiểu thuyết nào? Phim "Bầu trời nhuốm máu" dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Khaled Hosseini. Địa điểm chính của câu chuyện trong phim "Bầu trời nhuốm máu" là ở đâu? Địa điểm chính của câu chuyện trong phim "Bầu trời nhuốm máu" là thành phố Kabul, Afghanistan. Người đóng vai chính trong phim "Bầu trời nhuốm máu" là ai? Người đóng vai chính trong phim "Bầu trời nhuốm máu" là Amir, do diễn viên Khalid Abdalla thể hiện. Phim "Bầu trời nhuốm máu" nhận được những giải thưởng nào? Phim "Bầu trời nhuốm máu" đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Quả Cầu Vàng cho phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất và Giải thưởng Satelit cho nghệ thuật xuất sắc nhất trong một phim lẻ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang