Xem phim Ác Quỷ Jeruzalem

Ác Quỷ Jeruzalem

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Doron PazYoav Paz Diễn Viên Chính :Yael GrobglasTom GrazianiDanielle JadelynYon Tumarkin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ác Quỷ Jeruzalem (2016): Một nhóm bạn trẻ du lịch tới thành phố Jerusalem của Isarel gặp phải đúng thời điểm thành phố bị quỷ dữ tấn công.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật nữ chính trong phim "Ác Quỷ Jeruzalem" là ai? Nhân vật nữ chính trong phim "Ác Quỷ Jeruzalem" là Sarah. Phim "Ác Quỷ Jeruzalem" thuộc thể loại gì? Phim "Ác Quỷ Jeruzalem" thuộc thể loại kinh dị, viễn tưởng. Những cảnh quay trong phim "Ác Quỷ Jeruzalem" được thực hiện ở đâu? Những cảnh quay trong phim "Ác Quỷ Jeruzalem" được thực hiện tại thành phố Jerusalem, Israel. Đạo diễn của phim "Ác Quỷ Jeruzalem" là ai? Đạo diễn của phim "Ác Quỷ Jeruzalem" là Doron Paz và Yoav Paz. Ngôn ngữ chính mà nhân vật trong phim "Ác Quỷ Jeruzalem" sử dụng là gì? Ngôn ngữ chính mà nhân vật trong phim "Ác Quỷ Jeruzalem" sử dụng là tiếng Anh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang