Xem phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi

Thể Loại:Phim BộChiến TranhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ewan McGregor Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Trong thời kỳ trị vì của Đế chế Ngân hà, cựu Jedi Master, Obi-Wan Kenobi, bắt tay vào một nhiệm vụ quan trọng để đối đầu với các đồng minh trở thành kẻ thù và đối mặt với cơn thịnh nộ của Đế chế.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi", Obi-Wan Kenobi đóng vai trò gì? Obi-Wan Kenobi là một Jedi, một nhân vật chính trong phim. Tên diễn viên nào đã thể hiện vai Obi-Wan Kenobi trong phim này? Ewan McGregor đã thể hiện vai Obi-Wan Kenobi trong phim "Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi". Những sự kiện nổi bật nào sẽ xảy ra trong phim "Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi"? Phim "Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi" sẽ tập trung vào cuộc phiêu lưu của Obi-Wan Kenobi giữa sự kiện "Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith" và "Star Wars: Episode IV - A New Hope". Nội dung phim sẽ xoay quanh cuộc đối đầu giữa Obi-Wan Kenobi với Darth Vader, và khám phá thêm về quá khứ và tâm trạng của nhân vật chính.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang