Xem phim Những đứa trẻ cuối cùng trên Trái Đất (Phần 1)

Những đứa trẻ cuối cùng trên Trái Đất (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Canada Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nick Wolfhard Charles Demers Garland Whitt Montse Hernandez Mark Hamill Catherine O'Hara Bruce Campbell Rosario Dawson Keith David Brian Drummond Giles Panton Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Khi lũ xác sống và quái vật xâm chiếm quê nhà, cậu bé mồ côi 13 tuổi đầy hiếu thắng bắt tay với các bạn để cùng nhau sống sót qua thời hỗn loạn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phần 1 của phim 《Những đứa trẻ cuối cùng trên Trái Đất》 có tổng cộng bao nhiêu tập? Phần 1 của phim có tổng cộng 10 tập. Câu chuyện trong phần 1 của phim xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 1, câu chuyện xoay quanh những đứa trẻ cuối cùng trên Trái Đất, những người phải chống lại sự tàn phá của môi trường và tìm kiếm một cơ hội sống mới. Những diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phần 1 của phim? Trong phần 1, có sự tham gia của các diễn viên như Will Smith, Tom Holland và Daisy Ridley. Phần 1 của phim được công chiếu vào năm nào? Phần 1 của phim được công chiếu vào năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang