Xem phim Võ sĩ quyền Anh Ippo

Võ sĩ quyền Anh Ippo

Thể Loại:Hoạt HìnhThể ThaoChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2001 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kiyasu Kohei Koyama Rikiya Takagi Wataru Utsumi Kenji Fujiwara Keiji Onosaka Masaya Morikawa Toshiyuki Seki Tomokazu Trạng Thái:Cập nhật đến tập 38

Giới Thiệu:Được võ sĩ chuyên nghiệp Mamoru Takamura cứu khỏi những kẻ bắt nạt, cậu bé Ippo Makunouchi quyết định học quyền Anh để trở nên mạnh mẽ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của nhân vật chính trong phim "Võ sĩ quyền Anh Ippo" là gì? Nhân vật chính trong phim "Võ sĩ quyền Anh Ippo" có tên đầy đủ là Makunouchi Ippo. Ippo là một người nông dân trẻ tuổi. Anh ta bắt đầu sử dụng võ sĩ quyền Anh vì lí do gì? Ippo bắt đầu sử dụng võ sĩ quyền Anh vì anh ta muốn tự tin hơn và khám phá tiềm năng của bản thân mình. Trong phim, Ippo đã có thể vượt qua những khó khăn nào để đạt được thành công? Ippo phải vượt qua sự phản đối của gia đình và gánh nặng của cuộc sống nông thôn để đạt được thành công trong võ sĩ quyền Anh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang