Xem phim Leal

Leal

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2018 Đạo Diễn:Rodrigo SalomónPietro Scappini Diễn Viên Chính :Luis AguirreFini BocchinoBruno Sosa BofingerFabio ChamorroDani Da Rosa Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng lực lượng đặc biệt để đánh trận đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Leal" là ai? Diễn viên chính trong phim "Leal" là Alberto Ammann. Phim "Leal" thuộc thể loại phim gì? Phim "Leal" thuộc thể loại phim tội phạm, hình sự. Bộ phim "Leal" được sản xuất và phát hành vào năm nào? Bộ phim "Leal" được sản xuất và phát hành vào năm 2018. Nội dung chính của phim "Leal" là gì? Phim "Leal" kể về cuộc sống của một người lính sau khi anh trở về từ chiến trường và phải đối mặt với những khó khăn trong việc tìm lại cuộc sống bình thường. Đạo diễn của phim "Leal" là ai? Đạo diễn của phim "Leal" là Rodrigo Sepúlveda.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang