Xem phim Nói dối để được bên anh

Nói dối để được bên anh

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Philippines Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Xian LimAlex GonzagaKylie Verzosa Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nhờ cô thầy bói can đảm và còn đang độc thân giúp đỡ, người vợ quá cố nỗ lực động viên chồng vượt qua nỗi đau và bước tiếp. Trong quá trình ấy, tình yêu đã nảy sinh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Nói dối để được bên anh" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Nói dối để được bên anh" thuộc thể loại tình cảm, hài hước. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Ngọc, do diễn viên Quỳnh Nga thể hiện. Địa điểm quay phim "Nói dối để được bên anh" là ở đâu? Phim "Nói dối để được bên anh" được quay tại các địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ngày công chiếu của phim "Nói dối để được bên anh" là khi nào? Phim "Nói dối để được bên anh" đã ra mắt khán giả vào ngày 13 tháng 12 năm 2019. Đạo diễn của phim "Nói dối để được bên anh" là ai? Đạo diễn của phim "Nói dối để được bên anh" là Vũ Ngọc Phượng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang