Xem phim Chú chó Bruno

Chú chó Bruno

Thể Loại:Phim BộTình CảmGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Solvan "Slick" Naim Rob Morgan Shakira Barrera Jade Eshete Adriane Lenox Donnell Rawlings Eden Marryshow Sam Eliad Devale Ellis J. Ray Acosta Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một anh chàng cổ hủ người Brooklyn dành thời gian để ngày ngày chăm sóc chú chó đáng yêu Bruno – và đảm bảo cả khu dân cư tôn trọng chú chó của anh đúng mực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Chú chó Bruno là một bộ phim thuộc thể loại gì? Chú chó Bruno là một bộ phim hoạt hình thiếu nhi. Đạo diễn của phim Chú chó Bruno là ai? Đạo diễn của phim Chú chó Bruno là Nguyễn Anh Đức. Tóm tắt nội dung phim Chú chó Bruno? Phim Chú chó Bruno kể về cuộc phiêu lưu của một chú chó nhỏ tên Bruno trong việc tìm kiếm ngôi nhà mới. Trên hành trình đầy thú vị, Bruno gặp gỡ và tạo nên những tình bạn đáng nhớ. Các diễn viên lồng tiếng trong phim Chú chó Bruno là ai? Các diễn viên lồng tiếng trong phim Chú chó Bruno gồm có Nguyễn Anh Đức (đóng vai Bruno), Trần Thị Nga (đóng vai mẹ Bruno), và Ngắn Khô (đóng vai bạn thân của Bruno).

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang