Xem phim Như cơn mưa rơi trên mặt đất

Như cơn mưa rơi trên mặt đất

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Indonesia Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jefri NicholAurora RiberoAxel Matthew Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sợ bị từ chối, một chàng trai trẻ chật vật chứng minh tình cảm của mình với cô bạn thân – người sớm phải lòng một chàng trai khác. Nhưng rồi một sự cố định mệnh xảy ra.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề chính của phim 《Như cơn mưa rơi trên mặt đất》 là gì? Tiêu đề chính của phim là "Như cơn mưa rơi trên mặt đất". Phim 《Như cơn mưa rơi trên mặt đất》 ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Như cơn mưa rơi trên mặt đất》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về câu chuyện tình yêu phức tạp và đầy bi kịch giữa hai người trẻ. Một cô gái tên Phương vốn sống trong gia đình giàu có nhưng luôn cảm thấy khuyết thiếu và một chàng trai tên Thắng với hoàn cảnh gia đình khó khăn. Liệu tình yêu của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua những trở ngại và thử thách của cuộc sống?

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang