Xem phim Cuộc Đình Công

Cuộc Đình Công

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Pháp Năm:2012 Đạo Diễn:James Mather Stephen St. Leger Diễn Viên Chính :Guy Pearce Maggie Grace Peter Stormare Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người đàn ông bị kết án oan là có âm mưu làm gián điệp chống lại Hoa Kỳ ,và sẽ được trả tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù không gian bên ngoài được thực hiện bởi các tù nhân bạo lực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Những diễn viên chính trong phim "Cuộc Đình Công" là ai? Diễn viên chính trong phim "Cuộc Đình Công" bao gồm Trịnh Sảng, Lý Nhất Đồng, Vương Gia Vệ, và Lưu Diệp. Câu chuyện trong phim "Cuộc Đình Công" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Cuộc Đình Công" kể về cuộc chiến đấu của một nhóm công nhân tại một công ty lớn, đấu tranh cho quyền lợi của họ và những rắc rối mà họ gặp phải. Đạo diễn của phim "Cuộc Đình Công" là ai? Nhà đạo diễn của phim "Cuộc Đình Công" là Đặng Văn Rừng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang