Xem phim Kẻ cuồng sát

Kẻ cuồng sát

Thể Loại:Phim LẻTâm LýKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Russell CroweCaren PistoriusGabriel Bateman Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau một tranh chấp khi lưu thông, bà mẹ đơn thân phải tự bảo vệ mình trước gã tài xế tàn ác quyết tâm biến đường đi làm của cô thành chuyến đi ngập trong kinh hoàng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Kẻ cuồng sát》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《Kẻ cuồng sát》 là Đỗ Kiên. Đạo diễn của phim 《Kẻ cuồng sát》 là ai? Đạo diễn của phim 《Kẻ cuồng sát》 là Trương Nghệ Mưu. Phim 《Kẻ cuồng sát》 là một bộ phim thuộc thể loại gì? Phim 《Kẻ cuồng sát》 là một bộ phim hành động, tội phạm. Bộ phim 《Kẻ cuồng sát》 ra mắt vào năm nào? 《Kẻ cuồng sát》 được ra mắt vào năm 2017. Nội dung chính của phim 《Kẻ cuồng sát》 là gì? Phim 《Kẻ cuồng sát》 kể về cuộc truy đuổi giữa nhân vật Đỗ Kiên và một tên sát thủ nguy hiểm khác trên đường phố thành phố.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang