Xem phim Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia (Phần 2)

Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tatiana Maslany Diego Luna Nick Offerman Alon Aboutboul Uzo Aduba Hayley Atwell Nick Frost Andy Garcia Jennifer Hale Cheryl Hines Tom Kenny Glenn Close Darin De Paul Chris Obi Cole Sand Frank Welker Steven Yeun Ike Amadi Laraine Newman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Vẫn bị mắc kẹt ở Arcadia, công chúa ngoài hành tinh Aja và em trai Krel tiếp tục hành trình tìm đường trở về nhà trong khi Tướng Morando âm mưu xâm chiếm Trái Đất.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của bộ phim 《Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia (Phần 2)》 là gì? Tên đầy đủ của bộ phim là "Trollhunters: Tales of Arcadia (Part 2)". Đạo diễn của bộ phim là ai? Đạo diễn của bộ phim là Guillermo del Toro. Phần 2 của bộ phim bao gồm bao nhiêu tập? Phần 2 của bộ phim bao gồm tổng cộng 13 tập. Ngày phát hành chính thức của phần 2 là khi nào? Phần 2 của bộ phim đã được phát hành chính thức vào ngày 15 tháng 12 năm 2017. Các nhân vật chính trong phần 2 bao gồm những ai? Các nhân vật chính trong phần 2 bao gồm Jim Lake Jr., Toby Domzalski, Claire Nuñez, Blinky Galadrigal, và AAARRRGGHH!!!.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang