Xem phim Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia (Phần 1)

Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tatiana Maslany Diego Luna Nick Offerman Alon Aboutboul Uzo Aduba Hayley Atwell Nick Frost Andy Garcia Jennifer Hale Cheryl Hines Tom Kenny Glenn Close Darin De Paul Chris Obi Cole Sand Frank Welker Steven Yeun Ike Amadi Laraine Newman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Sau khi hạ cánh khẩn cấp xuống Trái Đất, hai thiếu niên ngoài hành tinh thuộc hoàng tộc cố gắng hòa nhập với con người, trong khi trốn tránh lũ săn tiền thưởng vũ trụ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia (Phần 1)" dựa trên nguyên tác từ đâu? Phim "Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia (Phần 1)" dựa trên bộ truyện tranh "Trollhunters" của Guillermo del Toro. Ai là đạo diễn của phim? Đạo diễn của phim là Guillermo del Toro, người cũng là tác giả nguyên tác "Trollhunters". Nội dung chính của phần 1 là gì? Phần 1 của "Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia" kể về cuộc phiêu lưu của Jim Lake Jr, một học sinh trung học khám phá ra một thế giới bí ẩn dưới mặt đất và trở thành "Thợ săn quái vật" mới. Có bao nhiêu tập trong phần 1? Phần 1 của "Bộ ba trời giáng: Câu chuyện ở Arcadia" có tổng cộng 26 tập. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Jim Lake Jr, một học sinh trung học trở thành "Thợ săn quái vật" và phải bảo vệ thế giới khỏi các thế lực đen tối.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang