Xem phim Cún ngoài không gian (Phần 2)

Cún ngoài không gian (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Haley Joel Osment Sarah Chalke Kimiko Glenn Chris Parnell David Lopez William Jackson Harper Debra Wilson JP Karliak John DiMaggio Michael Dorn Rena Strober VyVy Nguyen Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Fetch – một hành tinh mới cho tất cả chúng ta! Khi Trái Đất lâm nguy, các nhà khoa học tuyệt vọng cử đội chó được cường hóa gen vào vũ trụ để tìm thế giới mới làm nhà.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phần 2 của phim "Cún ngoài không gian" là gì? Tên phần 2 của phim là "Cún ngoài không gian: Trở lại quê nhà". Ai là diễn viên chính trong "Cún ngoài không gian (Phần 2)"? Diễn viên chính trong phần 2 là Chris Pratt, người đảm nhận vai Owen Grady. Các loài khủng long nào xuất hiện trong phần 2 của "Cún ngoài không gian"? Trong phần 2, có sự xuất hiện của loài T-Rex, Velociraptor, Triceratops và Brachiosaurus. Người nào là đạo diễn của phần 2 của "Cún ngoài không gian"? Đạo diễn của phần 2 là J.A. Bayona. Phim "Cún ngoài không gian (Phần 2)" được công chiếu vào năm nào? Phần 2 của phim được công chiếu vào năm 2018.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang