Xem phim Biệt đội Badanamu: Cùng học ABC

Biệt đội Badanamu: Cùng học ABC

Thể Loại:Hoạt HìnhÂm Nhạc Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:A là apple, còn B là Bada và hội bạn động vật! Hãy học bảng chữ cái ABC, âm thanh, số và các cụm từ đơn giản qua các bài hát vui nhộn và dễ hát theo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ban đầu, phiên bản nguyên tác của Badanamu được tạo ra vào năm nào? Phiên bản nguyên tác của Badanamu được tạo ra vào năm 2008. Badanamu được phát hành ở Việt Nam vào năm nào? Badanamu được phát hành ở Việt Nam vào năm 2015. Phim "Biệt đội Badanamu: Cùng học ABC" có bao nhiêu tập? Phim "Biệt đội Badanamu: Cùng học ABC" có tổng cộng 26 tập. Tác giả cuốn sách "Biệt đội Badanamu: Cùng học ABC" là ai? Tác giả cuốn sách "Biệt đội Badanamu: Cùng học ABC" là Guy Parker-Rees. Biệt đội Badanamu bao gồm những nhân vật nào? Biệt đội Badanamu bao gồm những nhân vật: Bada, Mimi, Abby, Jess, Curly, và Pogo.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang