Xem phim Biên giới (Phần 3)

Biên giới (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Canada Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jason Momoa Landon Liboiron Alun Armstrong Jessica Matten Zoe Boyle Allan Hawco Evan Jonigkeit Katie McGrath Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Tại Bắc Mỹ vào thế kỷ 18, những người đánh bẫy tàn nhẫn và các doanh nhân đấu tranh để giành quyền kiểm soát việc buôn bán lông thú từ Công ty HBC.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm diễn ra câu chuyện trong phim 《Biên giới (Phần 3)》 là ở đâu? Phần 3 của phim Biên giới diễn ra tại biên giới Việt Nam-Campuchia. Nhân vật chính trong phim 《Biên giới (Phần 3)》 là ai? Nhân vật chính trong phần 3 của phim Biên giới là Dũng, một lính cảnh sát biên phòng Việt Nam. Phần 3 của phim Biên giới nói về nội dung gì? Trong phần 3, Dũng phải đối mặt với những nguy hiểm và gian nan khác nhau khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên giới và đối phó với các tội phạm xuyên quốc gia.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang