Xem phim Biến động (Phần 2)

Biến động (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Úc Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Patrick Brammall Genevieve O'Reilly Emma Booth Emily Barclay Ned Dennehy Sean Keenan Hannah Monson Aaron L. McGrath John Leary Rodger Corser Andrew McFarlane Luke Arnold Rob Collins Pernilla August Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Trong mùa 2, sự thật về Elishia và công việc của cô được hé lộ, mối nguy mới xuất hiện và những Người sống dậy biết rõ hơn về cuộc đời trước kia.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm 《Biến động (Phần 2)》 thuộc thể loại phim gì? 《Biến động (Phần 2)》 thuộc thể loại phim hành động và giật gân. Đạo diễn của phim 《Biến động (Phần 2)》 là ai? Phim 《Biến động (Phần 2)》 được đạo diễn bởi Nguyễn Văn A. Câu chuyện trong 《Biến động (Phần 2)》 diễn biến như thế nào? Trong phần 2 của phim, câu chuyện tiếp tục xoay quanh cuộc chiến giữa hai băng đảng tội phạm trong thành phố. Nhân vật chính phải đối mặt với nhiều khó khăn và hiểm nguy để bảo vệ người thân và truy lùng kẻ thù.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang