Xem phim Biệt đội giải cứu rồng: Bí mật của Rồng Hát

Biệt đội giải cứu rồng: Bí mật của Rồng Hát

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Noah Kaye BentleyBrennley BrownZach Callison Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Khi con rồng hát có tiếng gầm cuốn hút thôi miên những chú rồng và người dân Huttsgalor, Biệt đội giải cứu phải tìm cách phá giải bùa mê.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cốt truyện của phim 《Biệt đội giải cứu rồng: Bí mật của Rồng Hát》 như thế nào? Câu chuyện xoay quanh nhóm Biệt đội giải cứu rồng, gồm các nhân vật Hiccup, Astrid, Toothless, và những người bạn khác, trong cuộc hành trình tìm hiểu về bí mật của loài Rồng Hát. Họ phải nép mình vào một chiến dịch giải cứu, đứng lên chống lại những kẻ muốn tận dụng sức mạnh của loài rồng để đạt được những hành động ác độc. Ai là diễn viên chính trong phim 《Biệt đội giải cứu rồng: Bí mật của Rồng Hát》? Trong phim, diễn viên chính của Biệt đội giải cứu rồng là Jay Baruchel, người lồng tiếng cho nhân vật Hiccup. Những loại rồng nào xuất hiện trong phim 《Biệt đội giải cứu rồng: Bí mật của Rồng Hát》? Phim có sự xuất hiện của nhiều loại rồng, bao gồm Rồng Hát, Deadly Nadder, Gronckle, Monstrous Nightmare, và Night Fury (Toothless) - loài rồng với vai trò quan trọng trong câu chuyện. Địa điểm và thời gian phim 《Biệt đội giải cứu rồng: Bí mật của Rồng Hát》 diễn ra là ở đâu? Phần phim này diễn ra trong thế giới hư cấu của Berk, một hòn đảo nhỏ ở biển Bắc. Trong thế giới này, con người và loài rồng cùng sống chung một cách hòa bình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang