Xem phim Công việc mùa hè

Công việc mùa hè

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:AnhÝ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Matilde Gioli Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Mười thí sinh thế hệ Z bước vào kỳ nghỉ trong mơ. Nhưng để có cơ hội ở lại căn biệt thự sang trọng cũng như giành được 100.000 euro, họ phải làm những công việc thực sự.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Công việc mùa hè là phim thuộc thể loại gì? Công việc mùa hè là một bộ phim tình cảm, hài hước. Ai là đạo diễn của phim Công việc mùa hè? Đạo diễn của phim Công việc mùa hè là Phan Gia Nhất Linh. Nội dung chính của phim Công việc mùa hè là gì? Phim Công việc mùa hè kể về câu chuyện của một nhóm thanh niên trải qua những câu chuyện, tình huống hài hước trong quãng thời gian làm việc mùa hè. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia phim Công việc mùa hè? Phim Công việc mùa hè có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trường Giang, Nhã Phương, Jun Phạm, và Khả Như. Năm sản xuất của phim Công việc mùa hè là năm nào? Phim Công việc mùa hè được sản xuất vào năm 2018.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang