Xem phim Bất thường tại trường phép thuật (Phần 2)

Bất thường tại trường phép thuật (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nakamura Yuichi Hayami Saori Uchiyama Yumi Terashima Takuma Sato Satomi Tamaru Atsushi Amamiya Sora Tatsumi Yuiko Inoue Marina Kimura Ryohei Suwabe Junichi Hanazawa Kana Nakahara Mai Ogasawara Saki Tomatsu Haruka Sugita Tomokazu Matsuoka Y Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Sau Halloween Rực Lửa, quân đội của USNA cử pháp sư mạnh nhất đến nằm vùng ở trường với tư cách học sinh trao đổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyên tắc của phép thuật trong phim là gì? Phép thuật trong phim được rèn luyện thông qua việc điều khiển nguồn năng lượng tinh thần bên trong con người. Tại sao phép thuật bị cấm trong trường phép thuật? Phép thuật bị cấm trong trường phép thuật vì khả năng gây tai họa và gieo rắc uẩn khúc cho xã hội. Thêm nhân vật mới nào được giới thiệu trong phần 2? Trong phần 2, nhân vật mới được giới thiệu là Trần Mộc Tâm, một học sinh có khả năng ẩn khuất và bí ẩn. Điều gì gây ra những sự bất thường tại trường phép thuật? Những sự bất thường tại trường phép thuật được gây ra bởi một động lực bí ẩn và mạnh hơn bình thường. Ai sẽ giải quyết các vụ việc bất thường tại trường phép thuật? Nhóm bạn của Trần Mộc Tâm sẽ cùng nhau giải quyết các vụ việc bất thường tại trường phép thuật.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang