Xem phim Tiến lên nào Xe Nhỏ: Điệu nhảy Chrissy

Tiến lên nào Xe Nhỏ: Điệu nhảy Chrissy

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :AC LimMaisie BensonKerry Gudjohnsen Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Các bé nhà Carson chiến thắng trong cuộc thi tài năng với điệu nhảy do Cory nghĩ ra. Nhưng khi "Điệu nhảy Chrissy" nổi tiếng, cô em gái đã thu hút mọi sự chú ý!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Tiến lên nào Xe Nhỏ: Điệu nhảy Chrissy" dựa trên câu chuyện gì? Phim dựa trên câu chuyện về một nhóm bạn trẻ đam mê nhảy hiện đại và cuộc hành trình để tham gia một cuộc thi nhảy quốc tế. Chrissy là nhân vật chính trong phim, cô ấy có tài nhảy như thế nào? Chrissy được mô tả là một vũ công tài năng, có khả năng nhảy như một thiên thần và chinh phục mọi người qua các điệu nhảy đầy nghệ thuật. Phim "Tiến lên nào Xe Nhỏ: Điệu nhảy Chrissy" có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng nào? Trong phim, có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ triển vọng như Hoàng Thuỳ Linh, Quang Đăng và Lan Phương.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang