Xem phim Thế giới xanh: Bài toán khủng hoảng nước

Thế giới xanh: Bài toán khủng hoảng nước

Thể Loại:Phim LẻKhoa HọcTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Liam NeesonMatt DamonJaden Smith Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Từ tái sử dụng cho đến tạo ra năng lượng, bộ phim tài liệu này khám phá những sáng kiến mới trên khắp năm châu lục về việc tạo dựng một nguồn nước bền vững cho tương lai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Thế giới xanh: Bài toán khủng hoảng nước》 diễn ra trong thời gian nào? Phim diễn ra trong tương lai gần, khi tài nguyên nước trên Trái Đất đang bị cạn kiệt. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là một nhà nghiên cứu về môi trường tên là Trần Minh. Nhân vật Trần Minh cố gắng làm gì để giải quyết khủng hoảng nước? Trong phim, Trần Minh đang tìm cách phát triển công nghệ mới để tái tạo nước và giải quyết khủng hoảng nước. Thế giới trong phim được mô tả như thế nào? Thế giới trong phim được mô tả là một nơi tàn phá với các đại dương cạn kiệt và thiếu nước sinh hoạt.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang