Xem phim Cuộc sống lung linh

Cuộc sống lung linh

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ba lan Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Magdalena Popławska Wiktoria Filus Matylda Giegżno Bartłomiej Kotschedoff Szymon Piotr Warszawski Łukasz Simlat Stanisław Linowski Jędrzej Hycnar Folco Marchi Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Năm 1976 ở Sopot, Ba Lan, ba phụ nữ quyết tâm xoay xở với những thay đổi về chính trị và xã hội khi họ dốc sức tìm thấy sự độc lập, tự do tài chính và tình yêu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Cuộc sống lung linh》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Hạ Diệu. Phim 《Cuộc sống lung linh》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2019. Đạo diễn của phim 《Cuộc sống lung linh》 là ai? Đạo diễn của phim là Lê Hoàng. Bối cảnh của phim 《Cuộc sống lung linh》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nội dung chính của phim 《Cuộc sống lung linh》 là gì? Phim kể về cuộc sống đầy màu sắc và những câu chuyện tình yêu của các nhân vật trong thành phố sầm uất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang