Xem phim Sharkdog: Chú chó cá mập

Sharkdog: Chú chó cá mập

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Liam Mitchell Dee Bradley Baker Grey Griffin Josh McDermitt Kari Wahlgren Judy Alice Lee Aly Mawji Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Nửa cún nửa cá mập, trái tim nhân hậu và cái bụng căng đầy thanh cá! Cún Cá Mập và cậu bạn con người Max cùng chinh phục mọi cuộc phiêu lưu dù ngốc nghếch hay hỗn độn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Sharkdog: Chú chó cá mập kể về ai? Sharkdog: Chú chó cá mập kể về một chú chó cá mập tên là Sharkdog. Sharkdog: Chú chó cá mập là bộ phim hoạt hình hay phim người đóng? Sharkdog: Chú chó cá mập là một bộ phim hoạt hình. Nhân vật chính trong Sharkdog: Chú chó cá mập có tên là gì? Nhân vật chính trong Sharkdog: Chú chó cá mập có tên là Max. Max đã tìm thấy Sharkdog ở đâu? Max đã tìm thấy Sharkdog trong một sinh vật biển kỳ lạ. Sharkdog có khả năng đặc biệt nào? Sharkdog có khả năng biến thành một con chó đáng yêu và một con cá mập hung dữ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang