Xem phim Rồi Barbara gặp Alan

Rồi Barbara gặp Alan

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Bruce Goodison Amit Sharma Diễn Viên Chính :Ruth Madeley Arthur Hughes Mat Fraser Vivienne Soan Shreya M Patel Manny Ahmed Reece Pantry Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi gặp nhau ở CLB, hai người chuyên biểu diễn ở quán rượu yêu nhau và bắt đầu vận động cho quyền của người khuyết tật trên khắp Anh Quốc. Dựa trên chuyện có thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Dàn diễn viên chính trong phim 《Rồi Barbara gặp Alan》 gồm những ai? Trong phim, Barbara do Lê Thanh Thảo thủ vai, còn Alan do Đỗ Hải Yến đóng. Phim 《Rồi Barbara gặp Alan》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Rồi Barbara gặp Alan》 là gì? Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Barbara, một cô gái trẻ và Alan, một chàng trai có quá khứ đau buồn. Họ gặp nhau tình cờ và từ đó, cuộc sống của họ thay đổi hoàn toàn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang