Xem phim Tứ quái Yoruba

Tứ quái Yoruba

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Châu Phi Năm:2018 Đạo Diễn:Toka McBaror Diễn Viên Chính :Ramsey Nouah Jim Iyke Ayo Makun Falz Richard Mofe-Damijo Ireti Doyle Damilola Adegbite Rosaline Meurer Jide Kosoko Ali Nuhu Segun Arinze Francis Duru Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bốn trong số những chàng độc thân giàu nhất Abuja, Nigeria tận hưởng cuộc sống với xe xịn, nhà sang và sự chú ý từ phái nữ trong khi che giấu các hoạt động thật sự.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Tứ quái Yoruba》 có diễn viên chính nào? Diễn viên chính trong phim là Gabriel Afolayan, Damola Olatunji, Kunle Afod và Segun Ogungbe. Địa điểm quay phim của 《Tứ quái Yoruba》 là ở đâu? Phim được quay tại Lagos và Abeokuta, hai thành phố ở Nigeria. 《Tứ quái Yoruba》 có thể thể loại phim gì? Phim thuộc thể loại hài kịch huyền bí, hài kịch hành động và hài kịch chiến tranh. Phim có giành được giải thưởng nào không? Hiện tại, thông tin về các giải thưởng mà phim này nhận được chưa được công bố. Bộ phim 《Tứ quái Yoruba》 có được đạo diễn bởi ai? Bộ phim được đạo diễn bởi Kolade Owolabi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang