Xem phim Thiên Đường Giết Chóc

Thiên Đường Giết Chóc

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựChiến TranhViễn TưởngBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Thordur Palsson Diễn Viên Chính :Nína Dögg FilippusdóttirBjörn ThorsBergur EbbiAldís HamiltonSigurður Skúlason Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thiên Đường Giết Chóc kể về vị thanh tra ở Oslo có quá khứ đau thương trở về quê nhà Iceland, giúp nữ cảnh sát tận tâm truy bắt kẻ giết người hàng loạt với manh mối là một bức ảnh bí ẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính của phim 《Thiên Đường Giết Chóc》 là gì? Tên diễn viên chính của phim là Tom Hardy. Ngày công chiếu của phim 《Thiên Đường Giết Chóc》 là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 2 tháng 9 năm 2015. Nội dung chính của phim 《Thiên Đường Giết Chóc》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về câu chuyện của một tay sát thủ chuyên nghiệp trở thànhmột người bảo vệ cho một cô gái trẻ, trong cuộc hành trình chống lại băng đảng tội phạm xã hội đen. Ở đâu phim 《Thiên Đường Giết Chóc》 được quay? Phim được quay tại thành phố Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Đạo diễn của phim 《Thiên Đường Giết Chóc》 là ai? Đạo diễn của phim là Brian Helgeland.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang