Xem phim Cao bồi cocaine: Trùm ma túy Miami

Cao bồi cocaine: Trùm ma túy Miami

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Billy Corben Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Trong câu chuyện có thật về trường ca tội ác kéo dài hàng thập kỷ này, đôi bạn thời thơ ấu từ học sinh cấp 3 bỏ học trở thành các trùm ma túy quyền lực nhất Miami.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Điều gì đã thúc đẩy cốt truyện chính trong phim "Cao bồi cocaine: Trùm ma túy Miami"? Cốt truyện chính trong phim "Cao bồi cocaine: Trùm ma túy Miami" được thúc đẩy bởi sự tranh đấu giữa các băng đảng ma túy và cảnh sát ở thành phố Miami. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim "Cao bồi cocaine: Trùm ma túy Miami" là một cao bồi tên là John, người đến Miami để truy lùng trùm ma túy. Bối cảnh của phim là ở đâu? Bối cảnh của phim "Cao bồi cocaine: Trùm ma túy Miami" diễn ra chủ yếu ở thành phố Miami, Florida, Hoa Kỳ. Nguyên nhân gì đã khiến John quyết định đến Miami trong phim? Trong phim, John quyết định đến Miami để truy lùng và bắt trùm ma túy sau khi nghe tin về hoạt động buôn bán ma túy ngày càng gia tăng ở thành phố này.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang