Xem phim Những cô gái trực tổng đài (Phần 3)

Những cô gái trực tổng đài (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Blanca Suárez Yon González Ana Fernández Nadia de Santiago Ana Polvorosa Nico Romero Denisse Peña Raúl Mérida Miguel Diosdado Ángela Cremonte Valentina Zenere Concha Velasco Ana Risueño Martiño Rivas Antonio Valero Gary Piquer Alex Hafner Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Sau bi kịch, Lidia chiến đấu bảo vệ người thân yêu, Carlota sẵn sàng thể hiện chính kiến, Ángeles hoạt động bí mật và Marga đã khám phá ra những điều bất ngờ về bản thân.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 3 của phim "Những cô gái trực tổng đài", nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phần 3 của phim "Những cô gái trực tổng đài" là Cẩm Tú. Câu chuyện trong phần 3 xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 3, câu chuyện xoay quanh vấn đề tình yêu và cuộc sống công việc của các cô gái làm tổng đài. Phần này có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phần 3 của phim "Những cô gái trực tổng đài", có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Kiều Minh Tuấn và Quỳnh Nga.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang