Xem phim Killing Them Softly

Killing Them Softly

Thể Loại:Phim LẻHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Andrew Dominik Diễn Viên Chính :Brad PittScoot McNairyBen MendelsohnJames GandolfiniRay LiottaRichard JenkinsVincent CuratolaSam ShepardSlaineMax Casella Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Jackie Cogan is an enforcer hired to restore order after three dumb guys rob a Mob protected card game, causing the local criminal economy to collapse.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Killing Them Softly" là ai? Diễn viên chính trong phim "Killing Them Softly" là Brad Pitt. Phim "Killing Them Softly" được ra mắt vào năm nào? Phim "Killing Them Softly" được ra mắt vào năm 2012. Nội dung chính của phim "Killing Them Softly" là gì? Phim "Killing Them Softly" kể về một tay sát thủ được thuê để tiêu diệt một nhóm tội phạm mà không gây nhiều ồn ào. Đạo diễn của phim "Killing Them Softly" là ai? Đạo diễn của phim "Killing Them Softly" là Andrew Dominik.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang