Xem phim Quá Lớn Để Sụp Đổ

Quá Lớn Để Sụp Đổ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Curtis Hanson Diễn Viên Chính :William HurtPaul GiamattiJames WoodsBilly CrudupTopher Grace Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cái nhìn sâu sắc về cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng năm 2008 và những người đàn ông và phụ nữ quyền lực đã quyết định số phận của nền kinh tế thế giới chỉ trong vài tuần.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Quá Lớn Để Sụp Đổ》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Dwayne Johnson. Câu chuyện của phim 《Quá Lớn Để Sụp Đổ》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một nhóm người cố gắng ngăn chặn một loạt cuộc tấn công từ một con quái vật khổng lồ đe dọa thành phố. Bộ phim 《Quá Lớn Để Sụp Đổ》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim được phát hành vào năm 2015. Đạo diễn của phim 《Quá Lớn Để Sụp Đổ》 là ai? Đạo diễn của phim là Brad Peyton. Ở thành phố nào diễn biến chính của phim 《Quá Lớn Để Sụp Đổ》 xảy ra? Phim diễn ra chủ yếu ở thành phố San Francisco.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang