Xem phim Khẩu Chiến

Khẩu Chiến

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Roman Polanski Diễn Viên Chính :Kate WinsletJodie FosterChristoph WaltzJohn C. ReillyElvis Polanski Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi cậu bé 11 tuổi Zachary Cowan dùng gậy đánh vào mặt bạn cùng lớp sau một cuộc tranh cãi, cha mẹ của nạn nhân đã mời cha mẹ của Zachary đến căn hộ ở Brooklyn của họ để giải quyết vụ việc một cách văn minh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc hợp tác với Trung Quốc trong OST của phim 《Khẩu Chiến》 là ai? Đó là thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - Rosé. Phim 《Khẩu Chiến》 có được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Lưu Gia Lượng. Bộ phim 《Khẩu Chiến》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2021. Người đóng vai chính trong phim 《Khẩu Chiến》 là ai? Diễn viên chính của phim là Châu Tấn. Phim 《Khẩu Chiến》 đã nhận được giải thưởng nào chưa? Hiện tại, phim chưa nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang