Xem phim Kẻ trộm mặt trăng

Kẻ trộm mặt trăng

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Steve CarellJason SegelRussell Brand Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Gru độc ác vạch ra kế hoạch đánh cắp mặt trăng trên bầu trời. Nhưng hắn khó có thể tập trung thực hiện mưu đồ khi phải chăm sóc ba đứa trẻ mồ côi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Kẻ trộm mặt trăng》 là ai? Tên đạo diễn của phim là Pierre Coffin và Chris Renaud. Năm phát hành của phim 《Kẻ trộm mặt trăng》 là khi nào? Phim được phát hành vào năm 2010. Nhân vật chính trong phim 《Kẻ trộm mặt trăng》 là ai? Nhân vật chính là Gru, một tên tội phạm với kế hoạch trộm mặt trăng. Ngôn ngữ chính được sử dụng trong phim 《Kẻ trộm mặt trăng》 là gì? Phần lớn nội dung của phim được thể hiện bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Phần tiếp theo của phim 《Kẻ trộm mặt trăng》 có tên là gì? Phần tiếp theo của phim có tên là "Despicable Me 2".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang