Xem phim Chuyện tình Bangkok: Thú nhận

Chuyện tình Bangkok: Thú nhận

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thái Lan Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chanon Santinatornkul Sutatta Udomsilp Morakot Liu Varot Makaduangkeo Sutthatip Wutichaipradit Cholsawas Tiewwanichkul Surapol Poonpiriya Hattaya Wongkrachang Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Ở khu phố Tàu thuộc Bangkok, một chuyên gia tiếp thị số đầy nhiệt huyết đã phải lòng một thầy bói mù, nhưng tình yêu của họ bị định đoạt sẽ kết thúc trong đau khổ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm chính trong phim 《Chuyện tình Bangkok: Thú nhận》 là ở đâu? Địa điểm chính trong phim là thành phố Bangkok, Thái Lan. Nhân vật chính trong phim 《Chuyện tình Bangkok: Thú nhận》 là ai? Nhân vật chính là một cặp đôi yêu nhau từ nước ngoài ghé thăm Bangkok. Câu chuyện của phim như thế nào? Phim kể về cuộc tình đầy biến động và cảm xúc giữa hai người trong quá trình khám phá và tìm hiểu về thành phố Bangkok.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang