Xem phim Phi Vụ Triệu Đô: Berlin

Phi Vụ Triệu Đô: Berlin

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Pedro AlonsoTristán UlloaMichelle JennerBegoña VargasJulio PeñaJoel SánchezNajwa NimriItziar Ituño Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Thời huy hoàng, Berlin và băng nhóm quy tụ ở Paris để thực hiện một trong những kế hoạch lớn nhất từ trước đến nay của anh ta: trộm trang sức trị giá 44 triệu euro trong một đêm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Phi Vụ Triệu Đô: Berlin》 là ai? Nguyễn Quang Dũng là tác giả của bộ phim 《Phi Vụ Triệu Đô: Berlin》. Diễn viên chính trong phim 《Phi Vụ Triệu Đô: Berlin》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trấn Thành và Angela Phương Trinh. Cốt truyện của bộ phim 《Phi Vụ Triệu Đô: Berlin》 xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim xoay quanh một nhóm tội phạm cố gắng thực hiện một phi vụ trộm hơn một triệu đô ở Berlin, Đức.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang