Xem phim Road to Ninja: Naruto the Movie

Road to Ninja: Naruto the Movie

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Naruto và Sakura bị bắt trong một thế giới song song của Madara, có ý định ăn cắp chín đuôi từ Naruto.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Những nhân vật chính trong phim 《Road to Ninja: Naruto the Movie》 là ai? Nhân vật chính trong phim gồm Naruto Uzumaki và Sakura Haruno. Phim 《Road to Ninja: Naruto the Movie》 có dựa trên câu chuyện nào trong loạt truyện Naruto? Câu chuyện trong phim không dựa trên bất kỳ câu chuyện cụ thể nào trong loạt truyện Naruto. Hài hước hay hành động là yếu tố chính trong phim 《Road to Ninja: Naruto the Movie》? Phim tập trung nhiều vào các yếu tố hành động hơn là hài hước. Phim này đã được phát hành vào năm nào? 《Road to Ninja: Naruto the Movie》 đã được phát hành vào năm 2012. Tác giả của phim 《Road to Ninja: Naruto the Movie》 là ai? Phim được viết bởi Masashi Kishimoto - tác giả của loạt truyện Naruto.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang