Xem phim Liên Minh Công Lý: Phán Quyết

Liên Minh Công Lý: Phán Quyết

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn Tưởng Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Lauren Montgomery Diễn Viên Chính :Kevin ConroyTim DalySusan EisenbergMichael RosenbaumCarl Lumbly Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Phản diện Vandal Savage ăn cắp tài liệu bí mật của Batman về cách tiêu diệt các thành viên Liên Minh Công Lý. Bạn nghĩ ngoài năng lực "giàu" ra thì Batman chỉ là người thường ư? Hãy xem Batman giết sạch các anh hùng như thế nào nhé!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm "Liên Minh Công Lý: Phán Quyết" được công chiếu vào năm nào? Tác phẩm "Liên Minh Công Lý: Phán Quyết" đã công chiếu vào năm 2021. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Zack Snyder. Liên Minh Công Lý bao gồm những siêu anh hùng nào? Trong phim "Liên Minh Công Lý: Phán Quyết", đội hình gồm có Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman, Flash và Cyborg. Nguyên tác của "Liên Minh Công Lý: Phán Quyết" là gì? Nguyên tác của "Liên Minh Công Lý: Phán Quyết" xuất phát từ truyện tranh "Justice League" của DC Comics. Phản ứng từ khán giả và giới phê bình với phim như thế nào? Đây là câu hỏi chung quá nên không thể trả lời cụ thể. Tuy nhiên, "Liên Minh Công Lý: Phán Quyết" nhận được phản hồi tích cực từ một số khán giả và đánh giá trái chiều từ giới phê bình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang