Xem phim Y tá hắc ám

Y tá hắc ám

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Morfydd ClarkJennifer EhleLily Frazer Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tại một thị trấn ven biển yên tĩnh ở Anh, một nữ y tá trẻ sùng đạo ngày càng trở nên ám ảnh về việc cứu rỗi linh hồn bệnh nhân sắp chết của mình – bằng mọi giá.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào là nguồn cảm hứng cho phim 《Y tá hắc ám》? Tác phẩm nguyên thủy của phim 《Y tá hắc ám》 được lấy cảm hứng từ cuốn truyện tranh cùng tên của các tác giả Yoon Young-mi và Yang Kyung-il. Ai là diễn viên chính trong phim 《Y tá hắc ám》? Diễn viên chính trong phim 《Y tá hắc ám》 là Seo Ye-ji, người đóng vai Y tá Gang-tae. Nội dung chính của phim 《Y tá hắc ám》 là gì? Phim 《Y tá hắc ám》 kể về cuộc sống của Y tá Gang-tae và người anh trai của cô, Moon-yeong, một nhà văn bí ẩn. Câu chuyện xoay quanh tình yêu, hiểu lầm, và những bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của nhân vật.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang