Xem phim Địa Cầu lưu lạc

Địa Cầu lưu lạc

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ngô KinhKhuất Sở TiêuTriệu Kim Mạch Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một vụ va chạm sắp xảy ra với Sao Mộc đe dọa Trái Đất. Khi nhân loại tìm kiếm ngôi nhà mới, vận mệnh hành tinh giờ nằm trong tay những anh hùng không ai ngờ tới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim "Địa Cầu lưu lạc" xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh việc con người phải trốn tránh khỏi Trái Đất vì nền tảng hủy diệt toàn cầu. Nhân vật chính trong phim "Địa Cầu lưu lạc" do ai đóng? Trong phim, vai diễn chính do diễn viên Will Smith đảm nhận. Phim "Địa Cầu lưu lạc" được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 1996. Ở đâu là bối cảnh chính trong phim "Địa Cầu lưu lạc"? Bối cảnh chính của phim là thành phố New York, Hoa Kỳ. Nhân vật nào trong phim "Địa Cầu lưu lạc" có khả năng tạo ra các bản sao của chính mình? Nhân vật David Levinson, do Jeff Goldblum đóng, có khả năng này trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang