Xem phim Kình địch đối đầu

Kình địch đối đầu

Thể Loại:Phim LẻHài HướcBí ẩn Quốc Gia:Ả Rập Xê Út Năm:2023 Đạo Diễn:Malik Nejer Diễn Viên Chính :Abdulaziz AlshehriAdel RadwanMohammed AlqassZiyad AlamriIda AlkusayHesham AlhosawiAhmed KaabiShaher AlqurashiNawaf AlsulaimanKhalid AbdulazizFahad AlowaymirSaleh AlkhalaqiRiad AlsalhaniSaifalhaq Tabanjeh Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hài hước xen lẫn hiểm nguy khi một tài xế si tình và một thợ máy buôn lậu vô tình đón trùm tội phạm về hưu lên xe, khơi mào cuộc phiêu lưu điên rồ khiến cuộc đời họ thay đổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Kình địch đối đầu》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Johnny Depp và Benedict Cumberbatch. Phim 《Kình địch đối đầu》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Scott Cooper. Ngày phát hành chính thức của phim 《Kình địch đối đầu》 là ngày nào? Ngày phát hành chính thức của phim là ngày 18 tháng 9 năm 2015. Phim 《Kình địch đối đầu》 là một bộ phim thuộc thể loại gì? Phim được xếp vào thể loại hành động, tội phạm, và giật gân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang