Xem phim Soundtrack #2

Soundtrack #2

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Kim Hee-wonChoi Jung-kyu Diễn Viên Chính :Geum Sae-rokNoh Sang-hyunDemianKwon Seung-woo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Hyeon-seo yêu âm nhạc và Su-ho gặp nhau với tư cách là ca sĩ chính và người chơi keyboard trong một ban nhạc đại học, yêu nhau và dành thời gian bên nhau hầu như mỗi ngày trong sáu năm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Siêu phẩm 《Soundtrack #2》 thuộc thể loại gì? 《Soundtrack #2》 là một bộ phim âm nhạc và tài liệu. Đạo diễn của phim 《Soundtrack #2》 là ai? Đạo diễn của phim là Trương Quốc Thiên. Phim 《Soundtrack #2》 kể về nội dung gì? Phim kể về hành trình tạo ra các bản nhạc phim đỉnh cao trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc và những nhân vật tài năng đứng sau những giai điệu đầy cảm hứng. Phim 《Soundtrack #2》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Soundtrack #2》? Diễn viên Trần Vinh Trọng đóng vai chính trong phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang