Xem phim Lego DC Comics Super Heroes: The Flash

Lego DC Comics Super Heroes: The Flash

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Reverse-Flash thao túng lực tốc độ để đặt đèn flash vào vòng lặp thời gian, khiến anh ta phải sống lại cùng một ngày. Đèn flash phải tìm cách khôi phục thời gian và cuối cùng đã bắt giữ kẻ thù tồi tệ nhất của mình trước khi tất cả bị mất.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tên phim đầy đủ của 《Lego DC Comics Super Heroes: The Flash》 là gì? - Tên phim đầy đủ của 《Lego DC Comics Super Heroes: The Flash》 là gì? 2. Đây là phần mấy trong loạt phim Lego DC Comics Super Heroes? - Đây là phần mấy trong loạt phim Lego DC Comics Super Heroes? 3. Ai là nhân vật chính trong《Lego DC Comics Super Heroes: The Flash》? - Ai là nhân vật chính trong《Lego DC Comics Super Heroes: The Flash》? 4. Cốt truyện của phim xoay quanh vấn đề gì? - Cốt truyện của phim xoay quanh vấn đề gì? 5. Những nhân vật DC Comics nào xuất hiện trong phim? - Những nhân vật DC Comics nào xuất hiện trong phim?

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang