Xem phim Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ

Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:1977 Đạo Diễn:David Hamilton Diễn Viên Chính :Patti D'ArbanvilleBernard GiraudeauMathieu CarrièreGilles KohlerMona KristensenIrka BochenkoJacqueline FontaineMarie-Thérèse CaumontGermaine DelbatMadeleine Damien Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A coming of age story centering on the exploits of a young girl during summer vacation.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai chính trong phim 《Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ》 là ai? Chính Khả Ngân là người đóng vai chính trong phim 《Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ》. Phim 《Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Charlie Nguyễn. Ngày công chiếu chính thức của phim 《Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ》 là khi nào? Phim 《Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ》 được công chiếu chính thức vào ngày 7 tháng 2 năm 2020. Phim 《Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ》 được quay ở đâu? Phim được quay tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt, Việt Nam. Thể loại phim 《Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ》 thuộc thể loại gì? Phim 《Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ》 thuộc thể loại hài tình cảm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang