Xem phim The Princess Switch

The Princess Switch

Thể Loại:Phim LẻTình CảmGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Vanessa Hudgens Sam Palladio Nick Sagar Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:When a down-to-earth Chicago baker and a soon-to-be princess discover they look like twins, they hatch a Christmastime plan to trade places.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《The Princess Switch》? Diễn viên đóng vai chính trong phim là Vanessa Hudgens. Câu chuyện trong phim 《The Princess Switch》 xoay quanh nhân vật nữ chính thuộc vương quốc nào? Nhân vật nữ chính trong phim thuộc vương quốc Belgravia. Phim 《The Princess Switch》 công chiếu vào năm nào? Phim 《The Princess Switch》 công chiếu vào năm 2018. Nội dung phim 《The Princess Switch》 như thế nào? Phim kể về cô gái Stacy, người làm việc tại một cửa hàng bánh ngọt ở Chicago, và cô công chúa Margaret của vương quốc Belgravia, người đang cảm thấy áp lực và muốn trải nghiệm cuộc sống bình thường. Hai người họ gặp nhau tại một cuộc thi và quyết định hoán đổi vị trí trong một thời gian ngắn. Từ đó, câu chuyện hài hước xảy ra khi họ bắt đầu hiểu và trao đổi cuộc sống của mình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang